Bài đăng

Lịch sử lặp lại? Sơn Tùng M-TP và Bích Phương 'tái hiện' 'cuộc chiến' 6 năm trước

Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay hứa hẹn bùng nổ với màn comeback đầy hứa hẹn của hai "ông hoàng, bà chúa" V-Pop: Sơn Tùng M-TP và Bích Phương.

Màn comeback đầy hứa hẹn của Sơn Tùng M-TP và Bích Phương.




Vào tối ngày 22/2, Sơn Tùng đã khiến cộng động mạng xôn xao khi tiết lộ poster chính thức cho MV "Chúng ta của tương lai", cùng với thông tin về thời gian phát hành sản phẩm. Cụ thể, nam ca sĩ sẽ trở lại âm nhạc vào lúc 0h ngày 8 tháng 3.


Sau khi bài đăng của Sơn Tùng lên sóng không lâu, cộng đồng mạng lại có dịp bàn tán khi nữ ca sĩ Vpop Bích Phương thông báo sẽ trở lại. Trên trang cá nhân, Bích Phương đã đăng tải hình ảnh gây tò mò cho nhiều người khi trên tay cầm một chiếc ly nhỏ kèm dòng trạng thái: "Bích Phương đã trở lại".
Mặc dù vẫn chưa tiết lộ tên bài hát, nhưng Bích Phương cho biết MV sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 3 sắp tới. Không biết hai ca sĩ này có "thần giao cách cảm" với nhau hay không, nhưng cả Sơn Tùng lẫn Bích Phương đều khiến khán giả bất ngờ khi đều lựa chọn ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới để ra mắt MV.

Còn nhớ cách đây 6 năm, cả hai nghệ sĩ cũng từng có cuộc chiến vô cùng căng thẳng khi ra mắt MV mới vào cùng ngày, cùng giờ. Ở thời điểm đó, Sơn Tùng cho ra mắt bản hit Chạy ngay đi và Bích Phương ra mắt Bùa yêu. Cả hai ca khúc đều nhận được sự đón nhận đông đảo của khán giả và đây được coi là cuộc chiến âm nhạc có 1-0-2 trong lịch sử V-Pop.

Và năm nay, lịch sử có nguy cơ lặp lại khi Sơn Tùng M-TP và Bích Phương một lần nữa "đụng độ" nhau trên đường đua âm nhạc vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Liệu "cuộc chiến" lần này sẽ mang đến những bất ngờ gì? Ai sẽ là người chiến thắng? Hãy cùng chờ đợi và theo dõi màn comeback của hai nghệ sĩ tài năng này!

Đăng nhận xét