Bài đăng

Ném bé trai 3 tuổi xuống sông: Kẻ ngáo đá phải trả giá đắt!

Bé trai 3 tuổi từ Tiền Giang đã bị một kẻ phê ma túy ném xuống sông sâu hơn 3m. Nhưng may mắn thay, anh chủ quán cà phê gần đó đã cứu bé và đưa an toà

 

Bé trai 3 tuổi từ Tiền Giang đã bị một kẻ phê ma túy ném xuống sông sâu hơn 3m. Nhưng may mắn thay, anh chủ quán cà phê gần đó đã cứu bé và đưa an toàn lên bờ sau khoảng 7 phút.

Lê Huỳnh Hải tại Cơ quan Công An

Vào ngày 26/2, Công an tỉnh Tiền Giang đã quyết định khởi tố và bắt tạm giam Lê Huỳnh Hải, 25 tuổi, ngụ tại xã Hậu Mỹ Trinh, huyện Cái Bè vì nghi ngờ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 7h ngày 11/2, sau khi sử dụng ma túy, Hải đã đi bộ đến chợ Cái Nứa thuộc huyện Cái Bè. Khoảng 18h cùng ngày, anh ta đã nhìn thấy bé trai tên LNKT, 3 tuổi, ngụ tại xã Hậu Thành đang ngồi trên ghế đá trước sân nhà. Hải đã tiếp cận và ôm bé đi đến sông Cái Nứa, cách nhà bé khoảng 80m, rồi ném bé xuống sông trước khi bỏ đi.

Video diễn biến sự việc

Vào thời điểm này, anh Phan Quốc Huy, 30 tuổi, đang làm chủ quán cà phê gần đó đã nhìn thấy một đứa bé trai đang vùng vẫy dưới nước và ngay lập tức chạy đến hiện trường. Sau khi phát hiện ra tình huống, anh Huy đã liền lao xuống sông và cứu được bé T lên bờ để cấp cứu. Hiện tại, bé T đã được xuất viện và có sức khỏe ổn định.

Với tinh thần không sợ hiểm nguy, UBND huyện Cái Bè đã quyết định tặng giấy khen và thưởng cho anh Huy vì đã có lòng can đảm cứu giúp người gặp nạn.

Phó chủ tịch UBND huyện Cái Bè Phan Thanh Sơn trao giấy khen cho anh Phan Quốc Huy



Đăng nhận xét