Bài đăng

Tin nóng: Một xe khách chở gần 30 cán bộ hưu trí đã mất phanh và rơi xuống vực tại Tam Đảo.

Khi đang đi từ Tam Đảo (Vĩnh Phúc) xuống núi, chiếc xe khách chở gần 30 cán bộ hưu trí tại Bắc Ninh đã bất ngờ va vào hàng rào bảo vệ và lao xuống vự

Khi đang đi từ Tam Đảo (Vĩnh Phúc) xuống núi, chiếc xe khách chở gần 30 cán bộ hưu trí tại Bắc Ninh đã bất ngờ va vào hàng rào bảo vệ và lao xuống vực.

Vào ngày 25/2, Cục Cảnh sát giao thông thuộc Bộ Công an cho biết một chiếc xe khách đã bị mất lái và lao xuống vực tại Tam Đảo. Trước đó, trên các mạng xã hội đã lan truyền đoạn video từ camera hành trình ghi lại cảnh xe khách lao nhanh và lảo đảo trên đường đèo Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, khiến nhiều người hoảng sợ. Người đi trên xe có camera hành trình cho biết rằng xe bị mất lái hoặc mất phanh. Tại thời điểm đó, khu vực Tam Đảo đang bị sương mù dày đặc, làm hạn chế tầm nhìn.


Hình ảnh xe khách trước khi gặp sự cố (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin từ CSGT, vào khoảng 16h30 cùng ngày, ông LNH sinh năm 1962 đang lái chiếc xe khách 29 chỗ hướng về thị trấn Tam Đảo. Trên xe có tổng cộng 29 người, bao gồm cả tài xế và hành khách là cán bộ hưu trí của bệnh viện quân y 110 Bắc Ninh. Khi xe đi đến km19+300 trên QL2B thuộc địa phận Tam Đảo, xe bất ngờ mất lái và lao xuống vực sâu khoảng 5m. May mắn thay, chiếc xe bị chặn lại bởi một cây thông lớn.

Khu vực chiếc xe khách lao xuống 

Khu vực xảy ra vụ tai nạn

Vụ tai nạn đã xảy ra khiến 7 người trên xe bị choáng và được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tam Đảo và Bệnh viện Quân y 109 để kiểm tra.

May mắn thay, không có hành khách nào bị thương nặng và không có ai thiệt mạng. Sau khi kiểm tra, tài xế không có dấu hiệu sử dụng cồn hoặc ma túy.








Đăng nhận xét